Câu chuyện chả quế Mạnh Cường

Câu chuyện chả quế Mạnh Cường thơm ngon hương vị truyền thống

Chi tiết

Hoạt động Mạnh Cường

Hình ảnh hoạt động của Thực Phẩm Mạnh Cường

Chi tiết

Câu chuyện sản phẩm về nem chua tỏi mạnh cường

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM VỀ “NEM CHUA TỎI MẠNH CƯỜNG” Trước kia, người dân chỉ làm nem chua trong các dịp lễ, tết, cưới hỏi hoặc các ngày hội đặc biệt trong năm,

Chi tiết

Câu chuyện sản phẩm về nem chua tai mạnh cường

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM VỀ “NEM CHUA TAI MẠNH CƯỜNG” Trước kia, người dân chỉ làm nem chua trong các dịp lễ, tết, cưới hỏi hoặc các ngày hội đặc biệt trong năm, chủ yếu tự phục vụ là chính.

Chi tiết

Câu chuyện sản phẩm giò tai mạnh cường

Cách nay chưa xa, ở nhà quê, ngày rằm, ngày cúng giỗ cũng chỉ có thịt lợn, thịt gà kho nấu luộc, tôm cá có hơn ngày thường, chứ không có giò chả. Đó là món của bậc thượng lưu, đại phú.

Chi tiết

Câu chuyện sản phẩm giò xào mạnh cường

Tuổi thơ với tôi, khi Tết đến bắt đầu bằng những gói lá dong xanh biếc, những cuộn lá chuối tây xếp gọn gàng cho mẹ gói bánh chưng và làm giò xào.

Chi tiết

Câu chuyện sản phẩm chả quế mạnh cường

Nhắc lại nghề truyền thống của gia đình, anh Nguyễn Minh Thoa chia sẻ: Thời gian tuổi thơ anh luôn được bố cho phụ làm giò chả, thành ra không biết từ lúc nào anh đã say mê với nghề làm giò chả.

Chi tiết

Câu chuyện sản phẩm xúc xích mạnh cường

Gia đình tôi có truyền thống về làm giò chả. Bố đã tạo cho tôi niềm đam mê với những khoanh giò. Sau nay khi trưởng thành tôi quyết định lập nghiệp theo nghề của cha.

Chi tiết

banner footer